👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

gixb87


sir ano po problema sa config ko??

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
sir paki tingnan po itong config nato. nakaka connect sya. pero nung pinalitan ko na ng server di na sya kumonect. please po. :):):).
Need ko talaga openvpn for ios kasi di stable yung waterdrop

-smartbro sim gamit ko dyan(yung bago - green)

-galing po yan sa smartyvpn




View attachment 238235
diba boss ang proxy server na gamit mo dba pang prepaid yan gumagana paba yan boss?
 
Boss android gamit ko kapag nag download ako nang opvpn na client pagka tapos ko mag create nang account ready to connect naba yun?or may iba pang setting smart ako
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top