👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

kitang kita ko nga ts pano nilantad yan ng mga pasaway, pero iba kasi sa yo eh may laking tulong kasi ang ginawa mo sa mga nagsisikap matoto pano gumawa ng config ng opvpn isa na ako diyan pero sa kanila ewan ko ano tawag niyan hehehe
 
kitang kita ko nga ts pano nilantad yan ng mga pasaway, pero iba kasi sa yo eh may laking tulong kasi ang ginawa mo sa mga nagsisikap matoto pano gumawa ng config ng opvpn isa na ako diyan pero sa kanila ewan ko ano tawag niyan hehehe
Hehehe.. iwan koba saka nila...
 
sir paki tingnan po itong config nato. nakaka connect sya. pero nung pinalitan ko na ng server di na sya kumonect. please po. :):):).
Need ko talaga openvpn for ios kasi di stable yung waterdrop

-smartbro sim gamit ko dyan(yung bago - green)

-galing po yan sa smartyvpn




upload_2017-9-9_1-12-31.webp
 

Attachments

sir bat ganun reconnecting lang sakin ? may tcp read failed on reciv something. hanap ba ako ng ibang proxy? tas yung gagamitin kung host yung nasa screenshot nyo?
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,463
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top