🔒 Closed Bakit 3mbps lang

Status
Not open for further replies.
gulat ako nung madaling araw mga 3.30
15mbps wtf..napuno 2tb ko ng games at mga movies
mga 4hours na download kuna mga latest games sa ocean of games..
 
problem lang pag ganyang free and mablis d muna alam san mo tatabi mga files na na download mo sayang naman pag ddelete m lang sulitin ang free net...
baka sa huli sasabihin m nlng dapat nag download nko ng nag download ahhaahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 777
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top