🔒 Closed Mga paps patulong pls un coc account ko bigla nalang nawala nageng th2 lang samantalang th9 un sya

Status
Not open for further replies.
Baka tuwing nilalaro mo di ka connected kay google play games....
Siguro hanggang th2 lang sya connected kay google play games
 
Baka di,mu na save account mu sa gmail papz..ganyan din akin nuon di ko alam need pa pala e save sa account para di mawala..th9 na din yun back to zero ako nuon..:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 452
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
herdats27

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top