🔒 Closed 6 pack pro by athleanx

Status
Not open for further replies.
Ka ph eto na po sorry if natagalan mag uploqd mahina kc wifi dito sa office nmin try daw if my 9.78mb ang laman ng file...apri fools day daw ahaha tawa aq....
 
Nope sir kelangan mo muna i dload ung laman nyan dapat naka connect ka sa wifi...ρáíd apps po yan..d kac aq mahilig sa abbs kaya di ko iniinstall tyo share ko lang po sau for the meantime habang wala pang pumapansin sau dito sa group page hope na maka help po aq...
 
Nope sir kelangan mo muna i dload ung laman nyan dapat naka connect ka sa wifi...ρáíd apps po yan..d kac aq mahilig sa abbs kaya di ko iniinstall tyo share ko lang po sau for the meantime habang wala pang pumapansin sau dito sa group page hope na maka help po aq...
Nainstall ko na sir kailangan nga ng additional data. Maya ko nlng gabi idownload yung data. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 338
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gorillaz69

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top