❓ Help Supersurf50?

Status
Not open for further replies.
Paturo sana po lilipat po sana ako mg Globe eh kasu hindi marunong
bili bagong sim,, wag gamitin pang txt pang call, wag paloadan,, download globe switch,, wag e register ang number sa globeswitch,, wag mo muna gamitin hangang maubos ang mga free offers or ubusin muna ang mga free offers bago gamitin tapos pagkatapos maubos ang mga freesoffer pwede na gamitin,, 1 day ang process nayan wag mo gamitin,, 2 weeks kuna gamit pang gaming,, sana mag work sa inyu,,
hintay kalang sa maubos lahat ng wala ng lalabas na offer. ,, yan sulit yan,, mas sulit pa sa mga promi nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 727
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-marky

Trending Topics

Online now

Members online
798
Guests online
2,222
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top