🔒 Closed Rooted and non rooted

Status
Not open for further replies.

bocs

Fanatic
Ano ba pag kakaiba ng rooted sa non root ano wala sa rooted na meron naman ang nonroot na meron naman ang rooted na wala sa nonroot thanks sa sasagot
 
Hi paps! Rooted ang cp ko.

Ang pinag kaiba ng rooted sa non-rooted,
Pag rooted ka mauunlock mo ang buong kakayahan ng cp mo. Pwede ka na mag delete ng mga built in apps. Pwede mo rin palitan ng custom rom cp mo

Pag di ka nmn rooted onti lng kaya gawin ng cp mo. Advantage ng di rooted di nag bobootloop cp mo. Hindi ma vovoid ang warranty. At hindi ma bibrick ang cp mo.
Kung mag roroot ka dapat magaling k tlga.
 
well pag rooted ka boss meron kang kakayahan na imodifiy ang system ng android mo pede mo din icustomize at magagamit mo ang mga apps na kailangan ng root access
 
Hi paps! Rooted ang cp ko.

Ang pinag kaiba ng rooted sa non-rooted,
Pag rooted ka mauunlock mo ang buong kakayahan ng cp mo. Pwede ka na mag delete ng mga built in apps. Pwede mo rin palitan ng custom rom cp mo

Pag di ka nmn rooted onti lng kaya gawin ng cp mo. Advantage ng di rooted di nag bobootloop cp mo. Hindi ma vovoid ang warranty. At hindi ma bibrick ang cp mo.
Kung mag roroot ka dapat magaling k tlga.
Rooted din ako pano palitan ung rom d kupa kc nakakapa
 
Hi paps! Rooted ang cp ko.

Ang pinag kaiba ng rooted sa non-rooted,
Pag rooted ka mauunlock mo ang buong kakayahan ng cp mo. Pwede ka na mag delete ng mga built in apps. Pwede mo rin palitan ng custom rom cp mo

Pag di ka nmn rooted onti lng kaya gawin ng cp mo. Advantage ng di rooted di nag bobootloop cp mo. Hindi ma vovoid ang warranty. At hindi ma bibrick ang cp mo.
Kung mag roroot ka dapat magaling k tlga.
Rooted din ako pano palitan ung rom d kupa kc nakakapa
 
Hi paps! Rooted ang cp ko.

Ang pinag kaiba ng rooted sa non-rooted,
Pag rooted ka mauunlock mo ang buong kakayahan ng cp mo. Pwede ka na mag delete ng mga built in apps. Pwede mo rin palitan ng custom rom cp mo

Pag di ka nmn rooted onti lng kaya gawin ng cp mo. Advantage ng di rooted di nag bobootloop cp mo. Hindi ma vovoid ang warranty. At hindi ma bibrick ang cp mo.
Kung mag roroot ka dapat magaling k tlga.
Rooted din ako pano palitan ung rom d kupa kc nakakapa
 
Hi paps! Rooted ang cp ko.

Ang pinag kaiba ng rooted sa non-rooted,
Pag rooted ka mauunlock mo ang buong kakayahan ng cp mo. Pwede ka na mag delete ng mga built in apps. Pwede mo rin palitan ng custom rom cp mo

Pag di ka nmn rooted onti lng kaya gawin ng cp mo. Advantage ng di rooted di nag bobootloop cp mo. Hindi ma vovoid ang warranty. At hindi ma bibrick ang cp mo.
Kung mag roroot ka dapat magaling k tlga.
Rooted din ako pano palitan ung rom d kupa kc nakakapa
 
Hi paps! Rooted ang cp ko.

Ang pinag kaiba ng rooted sa non-rooted,
Pag rooted ka mauunlock mo ang buong kakayahan ng cp mo. Pwede ka na mag delete ng mga built in apps. Pwede mo rin palitan ng custom rom cp mo

Pag di ka nmn rooted onti lng kaya gawin ng cp mo. Advantage ng di rooted di nag bobootloop cp mo. Hindi ma vovoid ang warranty. At hindi ma bibrick ang cp mo.
Kung mag roroot ka dapat magaling k tlga.
May risk din pla pag rooted ang phone, non-rooted na lng ako, hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 565
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Amekz1925

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top