🔒 Closed 30days kpn tunnel ultimate ultra fast connect up to 39.56mbps umaapoy nanaman mga tropa!

Status
Not open for further replies.
Diko ma import sa kpn tunnel ko sir tama naman location at binago kopa bat ganun help thanks sir
 
3days from now wala ako load''
akala ko kz dati need ng promo pero non nag try ako connected nman''
now kulang nsabi to kasi kungti palang ang gumamit sa kpntunnel''
daghan slamat papz ikaw lang ang nakapag gana ng walang load'' connected from leyte erea''
 
3days from now wala ako load''
akala ko kz dati need ng promo pero non nag try ako connected nman''
now kulang nsabi to kasi kungti palang ang gumamit sa kpntunnel''
daghan slamat papz ikaw lang ang nakapag gana ng walang load'' connected from leyte erea''
hahaha welcome po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 252
    Replies
  • 12K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Jhing_78PH

Online now

Members online
1,373
Guests online
3,799
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top