🔒 Closed 30days kpn tunnel ultimate ultra fast connect up to 39.56mbps umaapoy nanaman mga tropa!

Status
Not open for further replies.
tanong lang pag nag accept ka ng offer from GS for example 20mb lang.. diba yung ang kukunan nya ng data?. at pag ubos na 20mb mo ma didisconnect kana naman.. diba?
 
Bat saken ayaw gumana kahit nakapromo na ako pa guide naman po socket closed po at send payload po lumalabas sa logs thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 252
    Replies
  • 12K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Jhing_78PH

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top