❓ Help About accesing router

Status
Not open for further replies.

PHC - JabonilloXD

Forum Veteran
Paano ma-access ang Router ng PLDT using browser di kasi ako maka-access nakablock eh ung ginamit ko IP ung gateway sa Router pero not accessible ???
 
Natry nyo na po bang hanapin ang gateway ip nya? Check nyo po yun sa pc na connected sa kanya; right click yung icon ng wireless o kaya lan sa bottom right ng pc, tapos properties
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 776
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
msstar

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top