❓ Help Change / Add / Upgrade Router

xorie002

Journeyman
Hi po mga master.

Ask lang po ako sa inyo suggestion/recommendation ng Router na plug and play na - 2k php lang budget.

Yung pwede po sana ma-control yung badwidth? dns para ma block ang corn sites. White and Black list din po.

Currently using PLDT router.
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 116
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
xorie002

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top