🔒 Closed häçk

Status
Not open for further replies.

Carlito08

Grasshopper
Mga idol sino pa sa inyo marunong mag-häçk ng FB Acc. need ko po sana ng help ? Sana may makatulong thanks in advance po
 
Actually yung FB nga po nya nahäçk through phising sites ee ang inaalala ko po ee baka kung anong gawin nung häçker sa fb nya
Marecover lang un. Recover through phone number as soon as possible. Or spam wrong password on the email para may verification code dpaat before log in
 
Actually yung FB nga po nya nahäçk through phising sites ee ang inaalala ko po ee baka kung anong gawin nung häçker sa fb nya
Type mo email nya sa username. Then password spam for about 5-10x then wait 30mins. Spam again. Then kung mag log in un sya. At absent minded ang häçker di nya agad napalitan ang phone number. Well safe na fb nyo. Only the person who holds the mobile number will receive the verification code. But in the other side, there are two options.

1 recovery phone number

2 answer photos. (E.g "who is this friend in photo" then choices)
Kapag close yung häçker or magkakilala sila ng häçker (as friend) possible na hindi parin safe ang acct nya. Pero kung NO IDEA sya sa mga taong nasa pictures pag tinanong sya. Well secure ung account
 
Spam nyo lang ng mali message sir. Wala na kase dito nagwowork na app para sa long distance häçking. Pag phishing app naman dpat naglologin muna sa phone or ipapalog in muna. Retired na rin mga master dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 500
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
459
Guests online
2,317
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,317,052
Posts
29,189,269
Members
1,182,223
Latest member
jmsaz
Back
Top