🔒 Closed Help mga tol ,baby,master

Status
Not open for further replies.
san ba pedeng makapag download nang iso direct..yung hindi na naka zip or rar files..
nabwibwisit kase ako ang haba nang download ko..corrupted naman.

salamat sa sasagot mga phc member..



have a nice day
 
baka ndi stable yong connection mo kaya laging corrupt kahit direct iso pa idownload mo ma cocorrupt parin yan kung hinde stable connection mo.

hanap ka ng ibang pagdadawnlodan baka sira talaga ang na download mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 401
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_EUZtaszKIDDEvilDEAThS

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top