๐Ÿ”’ Closed Help help po

Status
Not open for further replies.
Remove mo muna po ang battery then i charge mo sa universal/clip. Yung iba po kasi sasabihing grounded par ipagawa mo agad sa kanila. Try mo muna po yan,baka drain3d lang yung battery.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 518
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AKLAS45

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top