❓ Help Ehi

Status
Not open for further replies.

Syver

Honorary Poster
Mga Ka-Phc, yun nakaraang post ko akala ko wala na yun ehi na gamit ko dahil nagsocket closed na pero kanina lang pagtesting ko ulit ok na ulit yun ehi ko. Salamat naman. Hehehe....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 606
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
T_TNinsadxzT_T

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,073
Total visitors
4,270

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top