🔒 Closed No browsing

Status
Not open for further replies.
try mo po mag trial and error sa dns my ibang phone na aqng naexpirience na iba iba yung dns na gumagana sa knila

dns1: 208.67.222.222
dns2: 208.67.220.220
or
dns1: 8.8.8.8
dns2:8.8.4.4
try mo po mga yan make sure din na nka check ung dns na box sa injector
 
Mag airplane mode ka para marefresh signal mo...
O kaya palit ka ehi hanap ka ng malakas minsan kasi yong ehi ang mabagal....
Sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 517
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top