🔒 Closed Android application

Status
Not open for further replies.

crisper001

Eternal Poster
Dear sir/madam:

Requesting android application na makapag eerase ng mga file or folder na hindi ko na po nagagamit o kailangan .

Meron po bang ganon?(pahinge naman po ng list or link ,tutorial):)

Thanks Best Regards.
 
Kung file or folder lang maka erase or delete naman sa file manager at es file explorer eh kung user apps or system apps naman pwede sa bloatware remover ng kingroot pwede din sa system app remover, pwede din titanium backup pwede din sa link2sd
 
up
Kung file or folder lang maka erase or delete naman sa file manager at es file explorer eh kung user apps or system apps naman pwede sa bloatware remover ng kingroot pwede din sa system app remover, pwede din titanium backup pwede din sa link2sd

salamat master
 
Link2sd ginagamit ko para ma remove yun apps na built in na di naman ginagamit like sa samsung yun CHAT ON na apps..:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 522
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
crisper001

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top