🔒 Closed Hot von

Status
Not open for further replies.
first po dapat rooted ang phone mo.then after that po download ka ng apk editor pro..edit mo po yung mga server..medyo mahabang paliwanagan po on how to edit,.search ka po madami tutorial dito hehe maglu lunch napo kasi ko..search lang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jomzkilla

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,316
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top