🔒 Closed Para sa mga gwapo at magaganda...

Status
Not open for further replies.

godlike_pong

Honorary Poster
hahahahaha solve na problema nyu pag dating sa messenger!

Para hindi ka masabihan na seener kung d kaya snab sa chat ito na ang solution....

d ba may bilug na mag pa pop out pag may message? yun eh hide mo lang tapus turn off yung data tapus mga 30 sec. open mo messenger mo tas basahin mo na, sabay out sa messenger tas on ang data ulit...


ayun walang seen na mangyayari..

hahahaha working sa akin
.. feedback me if working sa inyu...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 515
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
joey d great

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,103
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top