🔒 Closed How to unblock smart bro sim

Status
Not open for further replies.
Ito share ko rin to, pra iwas block. For rooted only.. Download ROOT EXPLORER and install. Kung and data usage mo ay 800mb+ na, ganito. Open root explorer, click DATA, click SYSTEM, click NETSTAT, pag na open mo na si netstat, kindly delete all inside. After that, reeboot ur cp, see ur data usage, back to zero lahat. So yon lang po, thanks.
That's only the cellphones counter, the ISP have there own
 
Ito share ko rin to, pra iwas block. For rooted only.. Download ROOT EXPLORER and install. Kung and data usage mo ay 800mb+ na, ganito. Open root explorer, click DATA, click SYSTEM, click NETSTAT, pag na open mo na si netstat, kindly delete all inside. After that, reeboot ur cp, see ur data usage, back to zero lahat. So yon lang po, thanks.
Saan po ba tayo mag download ng sinasabing mong root explorer..???
 
Thanks for sharing, sa akin iba din style ko, tinawag ko s smart, na nwla yong data indicator ko ng 3 cim ko, binigay ko sa kanila ang 3 no. Ng cim ko, agad nila ginawan ng report, sabi nila kindly monitor for 24 hrs. After mga 30 mints. Reboot ko cp ko, un nag on na ang data. So un lng trick ko, thanks sir s pag bahagi mo rin.

try ko to.thanks.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 228
    Replies
  • 15K
    Views
  • 181
    Participants
Last reply from:
xbreex

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,404
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top