🔒 Closed Godfire: rise of prometheus

Status
Not open for further replies.

jcerana

Elite
Hi guys :)

Share ko lang. Sa mga mahilig sa action na laro. Ito ang magandang laruin. Style God Of War din sya.

Offline
Minimum of 2Gb Ram para makaplay ng smooth.

screen480x480.webp

Apk File (15mb)
Data File (2.17gb)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Enjoy!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 427
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jcerana

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top