🔒 Closed How to unroot android?

Status
Not open for further replies.

MeiAihara

Forum Veteran
patulong po.

nag root kasi ako ng Android, Samsung GT-i8552.
nagawa naman yung step by step procedure; downloaded din lahat ng files na kailangan.

pag binubuksan ko na, stuck lang siya sa logo na "samsung" tapos may yellow triangle na may exclamation point sa loob. then, mamamatay na lang bigla. hindi gumagana yung reboot.

ano po ba kailangan gawin? baka po may solusyon dito bago ko patingnan sa technician.
Salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 686
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHCMaster-Nakashima ngot

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,566
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top