🔒 Closed Pa help naman sa phone about software update

Status
Not open for further replies.

seira

Honorary Poster
simula nung dinownload ko yung sofware update nung sakin yung moba legend ko nag lalag na d kamukha nung dpa na update smooth pa siya ngayun na update ko medyo lag na at parang delay lagi pahelp cp ko samsumg j3 2016
 
Baka full na ung internal mem mo. Try mo e move ung ibang app sa sd card. Updated software ko tas ok naman sa ML im using j2 2015. Sa ML lang ba delay at lag?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 627
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bikboy

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top