🔒 Closed Pano po i root ang cherry flare s5 power sana may mabait dyan salamat

Status
Not open for further replies.
OK lang ba na e roroot ang CherryMobile boss? Hindi ba I to makaapekto sa performance sa phone.
Hndi nman lubos mong na uunawaan pag rooted phone mo kc may advantage ito kesa non rooted phone..kaso may pagka masilan Maya wag mong kalikotin Lage phone mo pag di mo lubos na kabisado baka may ma delete ka na system app yan dahilan magluko cp mo.
 
Spflash tool need mo. Magmember ka sa fb group ng s5 power, ung official. Andiyan mga kelangan mo at instruction para maroot mo yan. Ayaw ko mgbigay ng link kc d ako ang gumawa nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jhynem

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
2,862
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top