🔒 Closed Help.. internal storage to external for null version

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang mga ka ph.. Ano ba difference kapag yung default na storage(internal) e ginawa kong (external) naging null version nga lang sya.. Correct me if im wrong kaya ko ginawa sa pagkakaintindi ko kse kapag sinave ko sa external lahat ng incoming downloads ko mappunta sa external.. For example ying movie hd apk and showbox apk.. Nka default kase sya sa internal storage kang sa system ng cp. So ginawa ko inedit ko via apk editor para yung storage maging external.. salamat sa mag cocomment kung tama ang pagkakaintindi ko.. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 522
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Master Hokage lll

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top