๐Ÿ”’ Closed Okay na okay po ba ang samsung iroot?? ang samsung ba yung mas suitable sa rooting process?

Status
Not open for further replies.
Lahat naman ng android phone okay i root. Basta make sure lang tapos na warranty at sure kana sa mga advamtages at disadvantages ng rooted phone.
 
Depende rin sa model mo, some samsung devices cannot be rooted with rooting apps, kailangan mo poa iroot using odin, ung iba maroot mo man ng rooting apps, di permanent, i have a samsung e7.
 
Samsung android 5.1 above needs odin and custom recovery to root. Likewise andoid 6.0 above needs custom recovery and flashtool
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 569
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jhynem

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
2,862
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top