🔒 Closed Sana dati ko pang nadiskobre tong phcorner

Status
Not open for further replies.

daveemo26

Fanatic
Actually nadiskobre ko lang tong website na to sa paghahanap ng tutorial kung paano mag-openline ng wifi hanggang sa nagbasa ako ng mga interesting topics tapos naparegister na ako ng account. I can't wait to be an established member dahil alam kong maraming surprises na naghihintay sa akin.:)
 
Tama ka bossing. Madami ka matututunan dito. Keep active lang. Follow/read the rules. Ma e establish ka din :)
 
well minsan tlaga tinuturo tyo sa mga bagay na mga makakatulong sa atin katulad ng phcorner.. kaunting kembot lang magiging establiahed ka din...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 576
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
oatneykram

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top