🔒 Closed Need help silip muna kayo dito

Status
Not open for further replies.

Onechie

Enthusiast
May android device ako na myphone agua rio v2 kapag inoopen ko sya nagsstock lng sya sa loading i think it bootloop or bricked so balak ko syang ayusin sa pc windows 7 ko kaso kapag sinasaksak ko na sa usb connector ung phone may lilitaw sa notification ng pc unrecognized device so pano po ba gagawin???

Pls help..
 
Change chord lang or change place kung saan sinaksak, sometimes it works kung "unrecognized device" ang problem
 
Change chord lang or change place kung saan sinaksak, sometimes it works kung "unrecognized device" ang problem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 482
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - JabonilloXD

Trending Topics

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top