🔒 Closed Ehi

Status
Not open for further replies.

Q_Sky

Fanatic
So first ehi ko po to so chill lamang. Na test ko na, working status 200. But ang problem is mahina siya for me, try niyo i speed test, wala namang mawawala sa try, baka maka benefit pa kayo kasi dagdag ehi. And kung mahina talaga, sorna gawa nalang ako ulit ng mas better sunod.


So heres the link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 644
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Sky1429

Online now

Members online
459
Guests online
4,871
Total visitors
5,330

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top