🔒 Closed Stable connection! halimaw sa speed!(kpntunnel ultimate official)"mas hataw pa to kay postern!"

Status
Not open for further replies.
1hr na kasi ako nag on/off data para makuha ang ip address 10.x.x.x tas ginawa ko 3g muna hindi maka kuha ng 10x.x.x baka location ko
 
Kailangan ba ts set muna ang device sa 3g settings pag nkuha n ang 10.xx.xxx ip iset uli sa 4g or lte? H+ kc signal ko pro nsa 4g settings ako. Slamat ts..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jeff_speedy

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top