🔒 Closed Stable connection! halimaw sa speed!(kpntunnel ultimate official)"mas hataw pa to kay postern!"

Status
Not open for further replies.
Thanks a lot kuya Mjo-Jojo :)

Question lang po. Bakit po kaya ayaw mag START nung KPN Tunnel Ultimate ko. Ginawa ko naman lahat, sinunod ko lahat ng sinabi mo pero wala pa rin. Ang sakit lang. Chos! hahaha

First time ko lang po ma-try toh. Pa help po sa lahat please

Eryn

not working sakin ts ee. di ko magets. laging ip na kokonek is 127.0.0.1:2323
E check nyo yung SSH TUNNEL sa settings..then start.
 
Thanks a lot kuya Mjo-Jojo :)

Question lang po. Bakit po kaya ayaw mag START nung KPN Tunnel Ultimate ko. Ginawa ko naman lahat, sinunod ko lahat ng sinabi mo pero wala pa rin. Ang sakit lang. Chos! hahaha

First time ko lang po ma-try toh. Pa help po sa lahat please

Eryn
10.x.x.x IP dapat kelangan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jeff_speedy

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top