🔒 Closed Lazada online shopping

Status
Not open for further replies.

Lucielfer

Eternal Poster
kung cash on delivery ang billing payment method na pipiliin ko at wala kaming street # ex. Boystreet Beach.
ano ang gagawin ko?

A, Maghintay sa ex. Boystreet Beach
B. I Contact ang delivery boy at ituro ang lugar nyo
C. Cancel the order

RAK NA!!!
 
pumunta ka lang sa lbc branch kung saan dinadala yung lazada deliveries andun lang yun, ok lang kung ikaw mismo yung kukuha at dapat within one week mo kukunin nung duma, ok lang nman pag hindi mo kukunin yung inorder mo. ibabalik lang din nila yun o kaya merong kukuhang iba
 
Pag out of metro manila umaabot 1week yung delivery. Nakalagay maman un sa email n isesend sayo. Basta make sure tama ung address mo kahit walang street #.
 
Basta po tama ang address nyo. Tatawag naman po sila sa inyo kung di po nila mahanap ung bahay nyo. Expect nyo lang 2-3 days basta po active ang contact # nyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 523
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jhnnlasnts

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
2,925
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top