🔒 Closed Sira po lcd ng phone ko?

Status
Not open for further replies.
nagkaganan din my phone ko ka popush mo nung battery na pupwersa ung loob
Sa tingin ko nga na push yung batt sa loob :) , nag babrowse lng ako sa UC tapos sa time na yun ,yung back cover nya parang mahuhulog/babagsak ayun! Tinulak ko yung back cover w/batt sa loob!
Boooom! ayun ganyan kalabasan
Btw: tagal ko na ginagawa yan kapag parang mahuhulog/babagsak yung back cover
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ancension

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,665
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top