❓ Help Globe gosurf50

Status
Not open for further replies.
1gb lng un ehh..nka tira lng a last promo mo
Walang natira sa last promo ko sir kasi habang naglalaro ako ng Dota 2 na dc eh tsaka d na nag connect ulit.. Nag balance kasi ako nka tapos na ako ng 10 games sa Dota 2 usually 40-50mb per game nacoconsume ko.. ewan ko lang kung 2gb talaga o swerte lang.. Medyo risky ang promo kasi mahal, pero promise di po ako sinungaling.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 935
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Yownique

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top