🔒 Closed Need help sa o+ presto 700 lte

Status
Not open for further replies.

Shockwave16

Enthusiast
Paano po i unlocked ang O+ presto 700 lte kasi smart po ung dalawang sim slot nya...inorder po namin sa smart at pinadala via LBC. Pano po i unlocked ??? Kahit na ung isang simslot lang para magamit ko globe sim ko...

Salamat sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 4K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cyberpage

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top