🔒 Closed Jmh bug

Status
Not open for further replies.
Dahil dyan sa post mo, meron kang hanabishi appliances .at meron ka pang libreng semento mula sa Republic cement (tibay mula sa loob) pwede ka pang mag karoon ng bahay mula sa lumina homes at meron ka pang bagong suzuki raider galing sa motor trade (motorsiklo sigurado alaga ka dito) at may 10,000 ka pa mula sa villarica pawnshop at libreng byahe mula sa 2GO travels at di makukumpleto yan kapag hindi kasama ang Malamig na malamig at másáráp na Coca Cola!! :D:D:D

Hahaha daming award niyan. :hilarious:
 
boss nagana pa ba itong KICKSTART SMART BRO LTE DATA SIM BUG TUTORIAL USING ANDROID PHONE ( KICKSTART BUG )
 
maganda yan kung naging zombie yung bug ni jmh..kaso wala na yung jumpmin ko.si ko matest.yung bongbong marcos nga daw nabuhay din.pero di ko sure di ko matest naka bomba sim ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
brixofluv

Online now

Members online
833
Guests online
2,020
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top