⚔️ Dota 2 Hpi dota2 automatic dc -- help

Status
Not open for further replies.

maximus_lothor

Journeyman
Patulong po mga bosss... bakit po na-ddc ako pag DOTA2 gmit ko kahit connected prin ako sa Injector??

HPI gaming/heavy download gmit ko sa HTTP injector for PC (TM) Registered naman po ako sa COC5 at SULITXT5

Pero sa ibang games like MU d po na-ddc..

Pa -help po mga boss.. salamat

Low prio na ako.. 2 unintended Abandon T_T
 
Baka Sa Server Na Gamit Mo Boss . Dapat Nag Use Ka Ng Ssh Server Na Pang Game Lang Na No Browse . Try Lang Po Walang Mawawala .(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 571
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Thorns Rossi

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top