🔒 Closed Deep web

Status
Not open for further replies.

godlike_pong

Honorary Poster
Ang dami kung tanung sana masagut newbie here.......

gusto ko mag ka betcoin paanu po ba?

bakit sa tuwing mag reregister ako laging CAPTCHA error?

wala bang libre sa deepweb?



thanks nalng kung sinu ang makakasagut :)
 
bitcoin yung pera nila dun bale lahat ng transaction na may pera bitcoin ang pambayad
halos lahat ng transaction (o karamihan kunti lang legal) ay ilegal... ano gusto mo pa ba?
 
bitcoin ang currency ng deepweb, gamit para maka bili ka ng mga gamit like gadgets, firearms and drugs at marami pang iba

di ka kasi pwede gumamit ng paypal or visa or atm para bumili ng drugs or ano pa man
baka mahuli ka!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 709
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Cebu

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,549
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top