🔒 Closed Parang di accurate si speedtest.net

Status
Not open for further replies.

Futility

Forum Expert
biased ba si speedtest.net, kasi yung mga ISP na high ranking sa kanila tinataasan nila ng down speed...
anopoito.webp


3g lang yung broadband stick ko tsaka tanghali na yan pero tignan niyo po yung speed, tsaka max dl speed ko is 2Mbps lang, ano po say niyo dito mga Ka-PHC?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 431
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mervinp

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
1,846
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top