🔒 Closed Bug! still working as of april freaking 2.

Capped?

  • Capping.

    Votes: 59 41.5%
  • Uncapped.

    Votes: 83 58.5%

  • Total voters
    142
Status
Not open for further replies.
Wala man akong iboboto; hindi ko man alam ang bug na yan. Pwede pa share ng TUT. Para na man maka boto ako kung capped ba o hindi. Salamat
 
MGA KA PH CORNER, na try ko sya sa aamin pumapatak ng 10-30mbps, kaya lang pag naubos ang regular load, or MB, nawawal din ang internet nya, browsing, youtube, playstore download, etc. sana may makatulong...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
makipuno

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top