🔒 Closed Bug! still working as of april freaking 2.

Capped?

  • Capping.

    Votes: 59 41.5%
  • Uncapped.

    Votes: 83 58.5%

  • Total voters
    142
Status
Not open for further replies.
Nice guide po! Eto ginagamit ko for online games.. Pero dito ko lang nalaman na Force Stop lang pala gawin kasi usual gawin ko is download apk file ng switch then yung process ko is Accept Any Offer,Force Stop, Uninstall..
 
Nice guide po! Eto ginagamit ko for online games.. Pero dito ko lang nalaman na Force Stop lang pala gawin kasi usual gawin ko is download apk file ng switch then yung process ko is Accept Any Offer,Force Stop, Uninstall..
 
Wait.. No load? baka wrong lang pagkaintindi ko sa "no load" kasi diba nangangailangan ng 1peso balance para sa pagactivate ng offer?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
makipuno

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,506
Total visitors
4,783

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top