Android firmwares request here

sir yung galaxy s 2 ko korean version shw 250s,nag flash ako ng os na Fusion v1.5 kagabi pero stock lang sa boot animation kaya nag odin na naman ako,converted to sa gt i9100 sir,ano po ba problem sa pag flash ko ng rom kagabi??
 

About this Thread

  • 512
    Replies
  • 31K
    Views
  • 254
    Participants
Last reply from:
i am K R A M

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
2,041
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top