💕 Dating/Love Love

Status
Not open for further replies.
Kaya naman pala. Wag ganun. Dapat may break din sa text at tawag. Don't make your self too available. Hayaan mong mamiss ka niya pero wag to the point na parang wala ka na sa kanya. Ganun. If wala na talaga, try to be a bit naughty. Just a bit. Baka mabuhayan siya pag ganun.
 
Hindi dapat pilitin sarili mo na magpakatalkative. .kase hindi yun ang nature mo..mas enjoy ka nga makipagkwentuhan dito sa phcorner eh ..alam ba ng bf mo etong phcorner? Baka nagbabasa siya ngayun ibang account gamit.

Shout out ka sa kanya.pwede naman hehe try mo.hoy boyfriend makinig.
 
Baka di lang nasanay bf mo. Pero mas maganda kahit di ka makwento sa iba, magadjust ka kunti sa bf mo. Open ka topic kahit anu kasi dalawa lang naman kayo at walang makakarinig. Portante sa relation ang active convesation lagi. Parang gasolina yan sa sasakyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
GOKZZ

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top