🔒 Closed Rooting cherry mobile flare j2s

Status
Not open for further replies.

scythe_28

Honorary Poster
Mga tolz.. meron ba may ganyang unit sainyo? Kung meron ano ginamit nyo pang root?.. Ayaw kasi gumana kingroot.tnry q.. Tia sa sasagot.
 
same prob tayo bro, isa ko pang problema sa phone na to is yung nag ddownload sya ng unwanted apps.
virus yan tol,ganyan din sa tropa q.. try mo yung stubborn trojan na app. maddetect nun kung asan virus.
yung sa tropa q nasa system ang tama kaya dq maalis,kelangan kasi rooted. sadlife sya. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 6K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kevinroy

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top