🔒 Closed Paturo po

Status
Not open for further replies.
Baka po may Running Background Process punta ka sa Settings>Applications>Running

Tapos kill task ung mga hindi mo ginagamit na apps

OR baka mababa lang ang Processor or RAM
Medyo malag kasi sa Dual-Core at 512MB RAM
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 305
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - JabonilloXD

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top