🔒 Closed How to unable usb debugging when ur phone got black screen

Status
Not open for further replies.

mr_carpio

Fanatic
guys ,,i have samsing j1 2016 ,,nag black.out ung screen,,so i turned it off ,,then open again ,,black.screen pa rin,pero nag vibrate ,,after a few seconds pinindot power.button.saglit ,,tps sa swipe ako sa screen sa bandang ibaba ,,then narinig ko ung unlock.tone,,which ,,means,,ok pa touch at lcd ko,,, ,,i tried sana labphone kaso kelangan naka.usb debug ung phone ,eh black screen naman,,pno kaya to?
 
If mallapit ka lang recommend pasilip mo LCD bka may putol sa flex ng LCD ganyan ginawa sa Asus KO yun nga lang kakilala mo tech:shy: dapat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 725
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mr_carpio

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top