🔒 Closed Sscap issue....

Status
Not open for further replies.

PUNKBYTES

Forum Expert
alam natin na mabagal ang sscap sa browsing...facebook or google browsing... pero sa youtube mabilis sya...hinihingi ko po ang inyong mga komento tungkol dito...god bless po sa ating lahat mga ka-PHC....
 
Di naman po mabagal, naka depende po yan sa server nyu at area. Globe po ako no load pero mabilis naman 1-5MB ang download speed, no buffer youtube.. Kaso di nakakapag online games.
pag browsing naman po minsan humihina ng about 15 seconds tas babalik lang normal speed
 
hindi naman mabagal ang sscap sa mga binanggit mo. samahan mo ng proxifier ang sscap tapos uncheck enable enable system proxy. ;)
 
hindi naman mabagal ang sscap sa mga binanggit mo. samahan mo ng proxifier ang sscap tapos uncheck enable enable system proxy. ;)

sir.. pde nyo po ba ituro sakin kung panu yan ginagawa? kung ok lng po sa inyo sir? salamat.. :D ang bagal din kasi sakin ng sscap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 631
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
daichanyuji

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top