🔒 Closed Pa advice po mga rooting masters

Status
Not open for further replies.

Dark King

Honorary Poster
Yung phone ko po pagkatapos kung magroot using King root after a months
Kung nererestart ko Dalawang besses po siya mag boot bago mag start up
ano bo ba nangyari ?

Nagagamit ko pa po ng maayos yung phone ko . yan lang yung problema dalawang besses kung mag boot

salamat sa mag Feed back
 
Wala pa po Nagagamit ko pa po yung phone ko hehe yan lang yung probs
Payo lang Kuys ha.. Mas maganda po kung hindi pa king root ang Rooting process na ginamit mo.. Pwede mo pong i search yan phone mo kung pano talaga sya i-root ng pa manual na hindi kailangan ang kingroot. at Mas madali ka din pong makakapag lagay ng custom recovery :D at may back up & restore kadin ng ROm mo :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
useyourownemailloser

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top