❓ Help Asking.

Status
Not open for further replies.
Yun nga e, Inopen line ko kasi yung 936 modem ko ts sa kagustuhan kong walang capping yung net ko then nag salpak ako ng tm ayun 1mpbs lang sya then mataas ng konti yung ping nagulat ako kasi nung globe lte pumapalo ng 10mpbs+ e tapos super low ping ngayon wala hanggang 1mpbs lang.
 
Yun nga e, Inopen line ko kasi yung 936 modem ko ts sa kagustuhan kong walang capping yung net ko then nag salpak ako ng tm ayun 1mpbs lang sya then mataas ng konti yung ping nagulat ako kasi nung globe lte pumapalo ng 10mpbs+ e tapos super low ping ngayon wala hanggang 1mpbs lang.
unang una sa lahat paps..hindi sya ang ts..kaw po..

sa tanong mo naman..ganun talaga kaibahan nang lte sa 3g prefferee
 
Yun nga e, Inopen line ko kasi yung 936 modem ko ts sa kagustuhan kong walang capping yung net ko then nag salpak ako ng tm ayun 1mpbs lang sya then mataas ng konti yung ping nagulat ako kasi nung globe lte pumapalo ng 10mpbs+ e tapos super low ping ngayon wala hanggang 1mpbs lang.
unang una sa lahat paps..hindi sya ang ts..kaw po..

sa tanong mo naman..ganun talaga kaibahan nang lte sa 3g preffered
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 446
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top