❓ Help 3g to 4g

Status
Not open for further replies.

jmdevil

Fanatic
Sir patulong nmn po. Panu po i-switch ung samsung j1 2016 ko na 3g to 4g...paturo nmn po.salamat sa tutulong.
 
Ang pag kakaalam ko ang 4g ay nakukuha yan sa simcard kahit 4g ang phone mo di magiging 4g ang signal kung di 4g ang simcard na gamit mo ser :)

Un lang ang pag kakaalam ko
 
Kung 4g/lte na phone mo dapat lte sim din ang gamit mo dapat mas malakas ang 4g signal ng phone mo sa area mo kasi wala rin kwenta kung naka 4g ka tapos di pala swak sa area mo useless din
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
skullface

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top